Ang pag-post ng negatibo at maling mga pagsusuri sa Google ay nagkakahalaga

Ang pag-post ng negatibo at maling mga review ng Google ay nagkakahalaga ng isang hindi nasisiyahang customer. Nag-post ang customer ng mga negatibong review tungkol sa nursery at sa Board of Directors nito sa ilalim ng iba't ibang alias at hindi nagpapakilala. Ang Amsterdam Sinabi ng Court of Appeal na hindi sumalungat ang kostumer na hindi siya kumilos alinsunod sa mga alituntunin ng hindi nakasulat na batas na itinuturing na katanggap-tanggap sa buhay panlipunan, at samakatuwid ay nakagawa siya ng labag sa batas na pagkilos patungo sa nursery. Ang resulta ay ang customer ay kinakailangang magbayad ng halos 17.000 euro para sa pinsala at iba pang gastos.

2018-01-13

Settings para sa pagsasa-pribado
Gumagamit kami ng cookies upang mapagbuti ang iyong karanasan habang ginagamit ang aming website. Kung gumagamit ka ng aming Mga Serbisyo sa pamamagitan ng isang browser maaari mong paghigpitan, harangan o alisin ang mga cookies sa pamamagitan ng mga setting ng iyong web browser. Gumagamit din kami ng nilalaman at mga script mula sa mga third party na maaaring gumamit ng mga teknolohiya sa pagsubaybay. Maaari mong piliing ibigay ang iyong pahintulot sa ibaba upang payagan ang mga naturang third party na pag-embre. Para sa kumpletong impormasyon tungkol sa cookies na ginagamit namin, kinokolekta namin ang data at kung paano namin ito pinoproseso, mangyaring suriin ang aming Pribadong Patakaran
Law & More B.V.