Ngayon, ang hashtag ay hindi lamang popular sa Twitter at Instagram…

#getthanked

Ngayon, ang hashtag ay hindi lamang popular sa Twitter at Instagram: ang hashtag ay lalong ginagamit upang magtaguyod ng isang trademark. Noong 2016, ang bilang ng mga trademark na may isang hashtag sa harap nito ay tumaas ng 64% sa buong mundo. Ang isang magandang halimbawa nito ay ang trademark ng T-mobile na '#getthanked'. Gayunpaman, ang pag-angkin ng isang hashtag bilang trademark ay hindi laging madali. Ang isang hashtag ay dapat, halimbawa, direktang mag-link sa produkto o serbisyo ng aplikante.

19-05-2017

Settings para sa pagsasa-pribado
Gumagamit kami ng cookies upang mapagbuti ang iyong karanasan habang ginagamit ang aming website. Kung gumagamit ka ng aming Mga Serbisyo sa pamamagitan ng isang browser maaari mong paghigpitan, harangan o alisin ang mga cookies sa pamamagitan ng mga setting ng iyong web browser. Gumagamit din kami ng nilalaman at mga script mula sa mga third party na maaaring gumamit ng mga teknolohiya sa pagsubaybay. Maaari mong piliing ibigay ang iyong pahintulot sa ibaba upang payagan ang mga naturang third party na pag-embre. Para sa kumpletong impormasyon tungkol sa cookies na ginagamit namin, kinokolekta namin ang data at kung paano namin ito pinoproseso, mangyaring suriin ang aming Pribadong Patakaran
Law & More B.V.